Thứ Tư, 4 tháng 7, 2018

Hoàng Thấp Linh có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?


Bạn đang bị những bệnh lý về khớp “hành hạ”, những cơn đau khiến bạn gặp khó khăn trong sinh hoạt cuộc sống và làm việc? Vậy, có giải pháp nào dành cho những người bị bệnh khớp cảm thấy tốt hơn? Viên khớp Hoàng Thấp Linh là sản phẩm bạn nên chọn lựa.



Viên khớp Hoàng Thấp Linh có tốt không?


Viên khớp Hoàng Thấp Linh có tác dụng hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh lý về khớp như: viêm khớp, viêm đa khớp dạng thấp, thấp khớp. Sản phẩm giúp giảm sưng, giảm đau và tăng cường hồi phục vận động khớp.

Có nên dùng viên khớp Hoàng Thấp Linh? Sản phẩm được khuyên dùng cho người bị đau nhức khớp và viêm đau khớp dạng thấp. Nếu bạn đang gặp những vấn đề về khớp, bạn nên sử dụng viên khớp Hoàng Thấp Linh để giảm những cơn đau hiệu quả. Tuy nhiên, nếu bạn đang mang thai, bạn cần có sự tư vấn và cho phép của các bác sĩ, tránh ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi.

Thành phần viên khớp Hoàng Thấp Linh


Hoàng Thấp Linh được bào chế bởi các thảo dược quý như bạch dược, hy thiêm, sói rừng, nhũ hương...


Bạch thược (paeonia lactiflora) trong viên khớp Hoàng Thấp Linh có vị đắng chua, hơi chát, qui vào 3 kinh can, tỳ, phế, có tác dụng bình can, chỉ thống. Bạch thược có tác dụng giảm đau lưng, chân tay nhức mỏi.

Hy thiêm (Siegesbeckia orientalis): có vị cay đắng, tính mát, qui vào hai kinh can, thận, có tác dụng khu phong, trừ thấp, hoạt huyết chỉ thống, lợi gân xương. Hy thiêm được sử dụng để điều trị phong thấp, tê bại, khớp sưng nóng đỏ, đau nhức lưng mỏi gối.

Sói rừng (sarcandra glabra): có vị đắng, cay, tính hơi ấm, có tác dụng hoạt huyết giảm đau, khu phong trừ thấp, tiêu viêm giải độc, giúp chống đau lưng và bệnh thấp khớp. Ngoài ra sói rừng còn có tác dụng giúp chống tự miễn.

Thành phần của viên khớp Hoàng Thấp Linh? Nhũ hương (Pistacia lentiscus): có vị hơi đắng, cay, mùi thơm, tính hơi ấm, có tác dụng giúp điều khí và hoạt huyết.

Pregnenolone là một tiền hormone chiết xuất từ thiên nhiên. Pregnenolone được sử dụng khá phổ biến trong việc hỗ trợ điều trị viêm khớp và giúp ngăn chặn viêm và sưng khớp.

L-carnitine cần thiết cho việc giải phóng năng lượng từ mỡ. Đau lưng, mỏi gối cũng có thể xuất phát từ việc bạn bị thừa cân. Ngoài ra, L-carnitine còn có khả năng xoa dịu những căng thẳng, giảm mệt mỏi và tăng cường sinh lực cho cơ thể.


Cách dùng viên khớp Hoàng Thấp Linh


Bạn dùng Hoàng Thấp Linh ngày uống 2 lần, mỗi lần uống từ 2-3 viên. Bạn nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau bữa ăn chừng 1h. Để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên uống viên khớp Hoàng Thấp Linh liên tục từ 3 – 6 tháng, đảm bảo ít nhất một liệu trình.

Viên khớp Hoàng Thấp Linh có giá bao nhiêu?


Hoàng Thấp Linh đang được bán với mức giá 165.000đ/hộp trên thị trường. Một hộp thường sử dụng được trong một tuần. Vì vậy, để tiết kiệm chi phí và nhận mức ưu đãi từ nhà thuốc, bạn nên mua từ 7 hộp để được miễn phí vận chuyển. Mua 10 hộp Hoàng Thấp Linh bạn chỉ cần bỏ ra 1.600.000đ, tương đương chỉ còn 160.000đ/hộp.

Mua Hoàng Thấp Linh ở đâu?


Bạn có thể truy cập vào trang web: http://hoangthaplinh.vn/ để lại tên và số điện thoại để đặt mua ngay. Hoặc bạn có thể gọi 1800 6304 (miễn phí cước gọi) để được tư vấn và đặt mua viên khớp Hoàng Khớp Linh thuận tiện nhất.

Viên khớp Hoàng Thấp Linh là sản phẩm được nghiên cứu từ trưởng khoa cơ xương khớp bệnh viện E – TS. BS Đặng Hồng Hoa, có chứng nhận của Bộ y tế, có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh lý về khớp hiệu quả bạn nên chọn lựa.

18 nhận xét:

  1. Tôi 43 tuổi, tôi bị đau viêm đau khớp dạng thấp. Nhất mỗi khi trở trời, chân tay tôi rất đau nhức, thường không thể làm được việc gì. Tôi biết đến Hoàng Thấp Linh qua một người bạn. Sau thời gian 2 tháng sử dụng, bệnh viêm đau khớp dạng thấp của tôi đã được cải thiện đáng kể. Tôi rất hài lòng với Hoàng Thấp Linh và sẽ tiếp tục dùng sản phẩm để bệnh của tôi chữa khỏi hẳn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dương Đình Nghệlúc 20:31 4 tháng 7, 2018

      tôi bị viêm khớp có dùng được hoàng thấp linh không, nó có hiệu quả thật không

      Xóa
    2. hoàng thấp linh hỗ trợ điều trị viêm khớp rất tốt, giảm sưng đau và tăng cường hồi phục vận động khớp. bác Nghệ nên dùng nhé

      Xóa
    3. Dương Đình Nghệlúc 20:33 4 tháng 7, 2018

      thành phần của nó thế nào? không có tác dụng phụ gì chứ

      Xóa
    4. yên tâm bác ơi, bác có thể tham khảo thêm ở đây http://hoangthaplinh.vn/bai-viet/thong-tin-san-pham/thong-tin-ve-san-pham-hoang-thap-linh.html hoặc gọi số 1800 6304 để trao đổi trực tiếp với nhà thuốc này

      Xóa
  2. Hoàng Thấp Linh thấy bảo là nghiên cứu của trưởng khoa cơ xương khớp bệnh viện E – TS. BS Đặng Hồng Hoa phải không các bác

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng rồi chị. Là nghiên cứu y học, lại do trưởng khoa cơ xương khớp bệnh viện nghiên cứu nen yên tâm sử dụng sản phẩm

      Xóa
    2. giờ thị trường nhiều mặt hàng trà trộn, nên phải tìm hiểu kĩ mới dám sử dụng

      Xóa
    3. em trước cũng phải tìm hiểu các nguồn xem hoàng thấp linh này có tốt không rồi mới dám cho hai cụ ở nhà dùng. các cụ dùng một thời gian rồi, bệnh đau lưng mỏi gối cải thiện nhiều, dùng hết đợt này, em lại tiếp tục đặt thêm cho hai cụ liệu trình nữa cho dứt bệnh

      Xóa
    4. Bạn đặt mua rồi à? Còn giá cả?

      Xóa
    5. mua lẻ là 165.000/hộp, còn mua từ 10 hộp trở lên là 160.000/hộp. em thường mua luôn 10 hộp một đợt

      Xóa
    6. hoọ cũng ship cho mình đúng không em?

      Xóa
    7. chị gọi 1800 6304 để đặt hàng này

      Xóa
  3. Sao Hoàng Thấp Linh lại không sử dụng được cho bà bầu vậy các anh chị thông thái? thuốc có tốt không mà phải tránh bà bầu ra ạ? em đang bầu bí, bị đau lưng muốn tìm sản phẩm hỗ trợ giảm đau mà hoang mang quá

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bà bầu nên kiêng mọi loại thuốc (bao gồm cả thuốc cảm, thuốc hạ sốt thông thường) em nhé. Để không ảnh hưởng đến thai nhi nên nhà thuốc mới khuyến cáo không dùng Hoàng thấp linh cho bà bầu đấy em

      Xóa
    2. Đau lưng là biểu hiện thường thấy ở bà bầu, không nên dùng bất cứ loại thuốc gì, trừ bệnh nặng bắt buộc phải dùng. Em có thể giảm đau lưng bằng cách massage nhẹ nhàng chứ không nên dùng thuốc nhé.

      Xóa
    3. Nguyễn Quỳnh Diễmlúc 20:45 4 tháng 7, 2018

      Hoàng thấp linh là sản phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh lý xương khớp như viêm khớp, thấp khớp... chứ không chữa được bệnh đau lưng do bầu bí đâu em

      Xóa
    4. Em bầu lần đầu nên gà mờ quá. Cảm ơn các chị đã tư vấn cho em

      Xóa

Những mẹo chữa ho đờm từ dân gian đơn giản mà hiệu quả

Không chỉ vào mùa đông, mà ngồi điều hòa nhiều vào mùa hè cũng khiến chúng ta dễ bị ho đờm. Những cơn ho dai dẳng, khàn tiếng, mất tiếng, ...