Thứ Hai, 9 tháng 7, 2018

Cốt Khí Vương mua ở đâu, giá bao nhiêu?

Viên khớp Cốt Khí Vương là sản phẩm hỗ trợ điều trị các bệnh lý xương khớp được nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, với những người bệnh mới tìm hiểu về Cốt Khí Vương lại chưa biết địa chỉ bán và giá mua sản phẩm này thế nào. Để mọi người rõ hơn, chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp “Cốt Khí Vương mua ở đâu, giá bao nhiêu” trong bài viết dưới đây.

Cốt Khí Vương mua ở đâu?

Hiện nay, có 2 cách để mua Cốt Khí Vương. Bạn có thể mua trực tiếp tại phòng khám số 7 ngõ 102 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. Hoặc gọi đặt mua online qua hotline 024 2265 1999 để được tư vấn cũng như đặt mua hàng nhanh nhất.

Cốt Khí Vương giá bao nhiêu?

Giá một hộp Cốt Khí Vương là 550.000vnđ. Mỗi ngày, người bệnh nên uống từ 2 – 3 lần. Một hộp Cốt Khí Vương thường dùng được trong 2 – 3 tháng.
Để bảo quản viên khớp Cốt Khí Vương tốt nhất, bạn nên để ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và để xa tầm tay của trẻ em.
Viên khớp Cốt Khí Vương là sản phẩm của Công ty CP phát triển công nghệ Đông Nam Dược. Được bào chế từ 100% thảo dược thiên nhiên, viên khớp có tác dụng hỗ trợ bổ thận, cường gân, tráng cốt, khu phong trừ thấp, thông kinh lạc. Và hỗ trợ làm giảm đau do thoái hóa xương khớp, viêm khớp, viêm đa rễ thần kình, đau tê nhức mỏi hiệu quả. Cốt Khí Vương là sản phẩm những người mắc bệnh về xương khớp nên dùng.
Ngoài thắc mắc "Cốt Khí Vương mua ở đâu, giá bao nhiêu?", bạn có thể gửi cho chúng tôi những câu hỏi khác về sản phẩm này. Chúng tôi sẽ cố gắng giải đáp cho bạn thông tin chính xác, chi tiết nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Những mẹo chữa ho đờm từ dân gian đơn giản mà hiệu quả

Không chỉ vào mùa đông, mà ngồi điều hòa nhiều vào mùa hè cũng khiến chúng ta dễ bị ho đờm. Những cơn ho dai dẳng, khàn tiếng, mất tiếng, ...