Thứ Hai, 9 tháng 7, 2018

Cốt Khí Vương có tốt không?

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm hỗ trợ điều trị đau xương khớp, tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng tốt, mọi người nên dùng. Một trong những sản phẩm hỗ trợ điều trị các chứng bệnh xương cơ khớp được nhiều người quan tâm hiện nay là Cốt Khí Vương. Vậy, Cốt Khí Vương có tốt không? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.
Cốt Khí Vương có tốt không?

Thành phần của Cốt Khí Vương

Một trong những điều khiến khách hàng tin dùng Cốt Khí Vương là thành phần thảo dược quý từ thiên nhiên 100% của nó. Thành phần Cốt Khí Vương gồm có: Độc hoạt, phòng phong, bạch linh, ngưu tất, tục đoạn, đỗ trọng… với hàm lượng thích hợp. Đây đều là những thảo dược quý hiếm, được tìm kiếm, chọn lọc từ trên những miền núi phía Bắc. Chúng có công dụng chữa trị các chứng bệnh xương khớp hiệu quả.
Một trong những thành phần Cốt Khí Vương đáng chú ý là độc hoạt. Độc hoạt là cây di thực, được trồng nhiều ở vùng núi nước ta. Rễ độc hoạt chứa nhiều chất coumarin có tác dụng làm giãn động mạch vành và mạch ngoại vi, có tác dụng chống co thắt. Theo Đông y, độc hoạt có vị cay đắng, tính ôn; vào kinh can, thận và bàng quang.
Cụ thể hơn, độc hoạt có tác dụng trừ phong, giảm đau: Trị phong thấp, đau khớp, thiên về phong tà, chân tay co quắp, đau lưng, nhức gối mà đau di chuyển chỗ này sang chỗ khác. Ngoài ra, độc hoạt còn dùng cả cho các chứng bệnh do phong, đau đầu, hoa mắt và đau sưng răng.

Công dụng Cốt Khí Vương

Được nghiên cứu và bào chế cẩn thận, tỉ mỉ, qua sự kiểm tra khắt khe của Bộ y tế - Cục an toàn thực phẩm, viên khớp Cốt Khí Vương được phân phối rộng rãi hiện nay. Cốt Khí Vương có tốt không? Viên khớp Cốt Khí Vương có tác dụng hỗ trợ bổ thận, cường gân, tráng cốt, khu phong trừ thấp, thông kinh lạc. Bên cạnh đó, sản phẩm hỗ trợ làm giảm đau do thoái hóa xương khớp, viêm khớp, viêm đa rễ thần kình và đau tê nhức mỏi.
Cốt Khí Vương được dùng cho những người bị chứng thoái hóa xương khớp, những người viêm khớp, viêm đa rễ thần kinh và đau tê nhức mỏi. Có nên dùng Cốt Khí Vương? Những bệnh nhân có vấn đề xương khớp, đặc biệt những bệnh về khớp (viêm khớp, thoái hóa khớp…) nên dùng viên khớp Cốt Khí Vương.
Cốt Khí Vương có tốt không? Chúng tôi đã giúp bạn giải đáp thắc mắc này trong bài viết trên. Nếu còn câu hỏi cũng như thắc mắc nào, bạn có thể gửi cho chúng tôi. Chúc bạn mau sớm khỏi bệnh!

8 nhận xét:

  1. Nguyễn Nam Phươnglúc 21:46 9 tháng 7, 2018

    Tôi đang dùng cốt khí vương một thời gian rồi. Không hề có tác dụng phụ nào, bệnh đau lưng của tôi được thuyên giảm rõ rệt, có thể thoải mái cúi xuống, xoay người mà không còn đau như trước. Tôi rất tin dùng cốt khí vương. Tôi cũng giới thiệu đến nhiều bạn bè của mình, họ cũng có phản hồi tốt.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trần Hữu Nghĩalúc 21:47 9 tháng 7, 2018

      Anh bị đau lưng sao? Tôi bị đau lưng dưới gần hông thì dùng có hiệu quả được như bác không.

      Xóa
    2. Dùng được đấy bác ơi. Tôi cũng bị đau lưng dưới do thoát vị đĩa đệm, dùng rất ok

      Xóa
  2. Tôi đã uống cốt khí vương 2 hộp rồi sao không thấy giảm

    Trả lờiXóa
  3. Tôi bị thoái hóa đốt sống cổ có dùng đc
    Thuốc này ko ạ?

    Trả lờiXóa
  4. Cho xin số điện thoại của nhà thuốc đi ạ

    Trả lờiXóa
  5. Cho xin sđt của nhà thuốc với ạ

    Trả lờiXóa
  6. Tôi muốn mua thuốc ak0886662299

    Trả lờiXóa

Những mẹo chữa ho đờm từ dân gian đơn giản mà hiệu quả

Không chỉ vào mùa đông, mà ngồi điều hòa nhiều vào mùa hè cũng khiến chúng ta dễ bị ho đờm. Những cơn ho dai dẳng, khàn tiếng, mất tiếng, ...